Chuyển đến nội dung chính

Mô phỏng trông nom sức khỏe trị giá 6 tỷ đô la Mỹ sở hữu thể kết thúc nạn đút lót ở b��nh viện

nếu mô phỏng của WeDoctor tăng trưởng, những giá thành vô lý mà bệnh nhân phải gánh sẽ giảm vì nó sẽ loại bỏ tình trạng đút lót viên chức y tế, giảm thời kì chờ tại các bệnh viện công.

Ngay lúc bạn vừa được chẩn đoán mắc tiểu tuyến phố, các quảng cáo điều trị xuất hiện trên phần newsfeed của mạng phố hội. Bạn nhận thông báo về những sản phẩm bổ trợ sức khỏe, hoặc các mẹo về dinh dưỡng. Thông báo về những chính sách bảo hiểm xuất hiện trên điện thoại của bạn.

ngừng thi côngĐây ko phải là một cảnh trong bộ phim Minority Report. Nó là viễn tượng đang diễn ra có WeDoctor, 1 trong các đơn vị coi sóc y tế trực tuyến có giá trị to nhất Trung Quốc. Tham vọng của WeDoctor là tạo nên cuộc cách mệnh trong kinh doanh trông nom sức khỏe người dân.

mang sự hậu thuẫn vốn đầu tư của tập đoàn Tencent - 1 trong 3 tổ chức khoa học to nhất Trung Quốc - WeDoctor đã gia nhập đội ngũ các "đại gia" khoa học. Trong khi các tập đoàn đa quốc gia như Google nỗ lực sắm ra kỹ thuật để giúp con người vong mạng hay khám phá các bí mật y tế, WeDoctor tụ họp vào 1 thứ thực tại hơn nhiều: Kiếm tiền bằng cách phá vỡ vạc thế bế tắc của thị trường trông nom y tế ở Trung Quốc. Giới chuyên môn ước lượng doanh thu của thị phần săn sóc sức khỏe Trung Quốc sở hữu thể đạt 8 ngàn tỷ nhân dân tệ (1,2 ngàn tỷ USD) vào năm 2020.

mo hinh cham soc suc khoe tri gia 6 ty usd co the cham dut nan hoi lo o benh vien
We Doctor sử dụng trí óc nhân tạo để Nhận định dữ liệu, giúp bác sĩ phát hiện những bệnh khó như ung thư vòm họng. Ảnh: Bloomberg

Jerry Liao Jieyuan, 1 chuyên gia xuất chúng về trí tuệ nhân tạo, thành lập WeDoctor tại đô thị Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc vào năm 2010. Tham vẳng của Jerry là biến WeDoctor thành "Amazon trong ngành săn sóc sức khỏe".

ban sơ, WeDoctor chỉ là áp dụng để kết nối người dân với thầy thuốc phê duyệt những chức năng đặt lịch khám bệnh, chẩn đoán, tư vấn bác sĩ trực tuyến. Sau chậm tiến độ, áp dụng sản xuất nhà sản xuất trả lời sau khi điều trị, kê đơn thuốc rồi quản lý các cơ sở y tế. WeDoctor sử dụng trí óc nhân tạo để Nhận định dữ liệu, giúp bác sĩ phát hiện các bệnh khó như ung thư vòm họng. Doanh nghiệp bán những dòng loa với khả năng kết nối mang những vật dụng theo dõi sức khỏe để nói nhở chủ nhân mỗi khi cơ thể có dấu hiệu thất thường.

Thậm chí loa của WeDoctor còn với thể trả lời các câu hỏi của chủ nhân để giúp họ tự mua ra cách thức điều trị bệnh. Để với vốn thực hiện chức năng giải đáp tự động của loa, WeDoctor lên kế hoạch phát hành cổ phiếu lần đầu (IPO) vào năm 2019.

Nguồn full bài: https://vietnambiz.vn/mo-hinh-cham-soc-suc-khoe-tri-gia-6-ty-usd-co-the-cham-dut-nan-hoi-lo-o-benh-vien-58917.html

"Trí tuệ nhân tạo chẳng thể thay thế thầy thuốc, nhưng nó sẽ trở nên công cụ quan yếu đối với bác sĩ, làm tăng chừng độ hiệu quả và xác thực của họ. Có Internet và trí não nhân tạo, nhà cung cấp chăm sóc sức khỏe ở Trung Quốc sẽ cải thiện mạnh mẽ trong 5-10 năm tới", Jerry, cũng là người đồng sáng lập công ty nhận dạng giọng kể iFlytek, bình luận.

mo hinh cham soc suc khoe tri gia 6 ty usd co the cham dut nan hoi lo o benh vien
Ông Jerry Liao Jieyuan, một chuyên gia xuất chúng về trí tuệ nhân tạo, có mặt trên thị trường WeDoctor tại tỉnh thành Hàng Châu, thức giấc Chiết Giang, Trung Quốc vào năm 2010. Ảnh: Bloomberg

WeDoctor tăng trưởng mạnh diễn ra từ Jerry đi khắp quốc gia để thuyết phục các bệnh viện cung ứng nhà sản xuất trực tuyến. Bây giờ đơn vị quy tụ vào 4 mảng chính gồm coi sóc sức khỏe, công nghệ cloud, bảo hiểm và dược phẩm. Lực lượng sáng lập cho biết, nền móng hiện hội tụ hơn hai.700 bệnh viện, 220.000 bác bỏ sỹ, 15.000 hạ tầng bán thuốc và 27 triệu trương mục người mua hoạt động hàng tháng.Năm nay, WeDoctor nhận khoản đầu tư 500 triệu đô la Mỹ từ phổ quát đơn vị lớn như tập đoàn bảo hiểm nhân thọ AIA, tập đoàn bất động sản New World Development và tập đoàn dược phẩm Shanghai Fosun.

Giờ đây WeDoctor muốn tạo đột phá trong một ngành mà ngay cả các "đại gia" lớn nhất Trung Quốc - bao gồm Alibaba và Baidu - chưa thể đạt thành quả. Nhưng động lực cải cách mảng coi ngó sức khỏe của WeDoctor rất to trong bối cảnh hàng nghìn bệnh viện công sở hữu cơ sở tồi tàn và trả cho những bác sĩ mức lương nhàng nhàng chưa tới 10.000 USD mỗi năm. Nếu mô hình của WeDoctor vững mạnh, những chi phí vô lý mà bệnh nhân phải gánh sẽ giảm vì nó sẽ cái bỏ tình trạng đút lót viên chức y tế, giảm thời gian chờ tại các bệnh viện công.

"Ngành chăm nom sức khỏe theo yêu cầu ở Trung Quốc vẫn đang ở trong công đoạn sơ hai nên chúng ta chẳng thể đoán mô phỏng nào với tiềm năng to nhất. Mặc dầu những tổ chức Internet với lợi thế nhờ lượng người sử dụng to, các doanh nghiệp phi trực tuyến - mang sự hậu thuẫn của những tổ chức tín dụng hoặc tập đoàn lớn - sở hữu điểm hay trong màng lưới sản xuất và nguồn lực y tế trực tiếp. Vì vậy, chúng tôi không thể xác định mô hình buôn bán với lợi thế áp đảo", Leon Qi, người đứng đầu đội ngũ nghiên cứu nguồn vốn ở châu Á của tổ chức Daiwa Capital, bình luận.

Vietnambiz

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giá vàng, bạc thế giới hôm nay đang nhích nhẹ

thông báo thị trường hàng hóa mới nhất, cụ thể là giá vàng hôm nay trên thị trường quốc tế và trong nước đang đi ngang so với phiên giao dịch hôm qua.Theo chuyên gia đang dự đoán sau khi quan hệ song phương đàm phán Mỹ - Triều kết thúc thì thị trường kinh tế thế giới sẽ được thúc đẩy. >>>> đọc thêm thông tin giá bạc Giá vàng thế giới và trong nước tăng nhẹ Chốt phiên giao dịch tại thị trường Mỹ vào rạng sáng nay (giờ Hà Nội), giá vàng thế giới giao ngay đứng ở mức 1.298 USD/oz, ngang giá so với chốt phiên trước. Mở cửa phiên hôm nay, lúc 8 giờ (giờ Hà Nội), giá vàng thế giới tại thị trường châu Á giao dịch quanh mức 1.299 USD/oz, tăng 2 USD so với giao dịch cùng thời điểm này sáng qua, nhích nhẹ hơn 1 USD so với chốt phiên tại thị trường Mỹ trước đó vài giờ. Thị trường vàng trong nước sáng nay cũng nhích tăng nhẹ 10.000 – 30.000 đồng/lượng so với chốt phiên trước. Cụ thể, lúc 8 giờ 30 giá vàng SJC giao dịch trên thị trường tự do TP Hồ Chí Minh mua – bán quanh mức

Bà lão trình báo bị đôi nam nữ dí dao khống chế, ép đưa đứa trẻ đang bế trên tay rồi chúng phóng xe bỏ đi.

Nghi án đôi nam nữ xông vào nhà, cướp bé gái 20 ngày tuổi Bà lão trình báo bị đôi nam nữ dí dao khống chế, ép đưa đứa trẻ đang bế trên tay rồi chúng phóng xe bỏ đi. Ngày 26/11, trung tá Trình Hữu Thành, Trưởng công an thị xã Bỉm Sơn (Thanh Hoá) cho biết đơn vị đang truy tìm tung tích bé gái 20 ngày tuổi bị hai người lạ mặt xông vào nhà bắt đi, theo trình báo của gia chủ. Xem thêm:  http://vietnammoi.vn/tao-ton-xong-vao-nha-cuop-be-20-ngay-tuoi-tren-tay-ba-noi-63563.html Vợ chồng anh Thuận sống tại căn nhà cổng màu vàng. Ảnh: Lam Sơn. Tường trình với nhà chức trách, gia đình anh Lê Hữu Thuận ở phường Bắc Sơn, thị xã Bỉm Sơn cho hay, khoảng 19h ngày 25/11, con gái 20 ngày tuổi của gia đình đang ở nhà cùng bà nội tên Xuân thì bất ngờ một đôi nam nữ đi xe máy bịt mặt xuất hiện. Họ xông vào nhà dùng dao khống chế bà Xuân, giật lấy đứa trẻ. Bà Xuân chạy theo giữ chiếc xe lại nhưng không được. Nghe mẹ chồng tri hô, mẹ cháu bé đang nấu cơm dưới bếp chạy lên thì đôi nam nữ ra khỏi nhà. Anh Thuậ

Đất nước Uzbekistan đối thủ của Việt Nam có gì đặc biệt?

Trận chung kết U23 châu Á 2018 giữa U23 Việt Nam - U23 Uzbekistan sẽ diễn ra lúc 15h00 ngày 27/1 tại sân vận động Olympic Thường Châu (Trung Quốc). Trước những giây phút thi đấu gay cấn, hãy cùng khám phá điều thú vị về đất nước được mệnh danh là "vương miện của Trung Á" này nhé. >>> Nguồn:  http://vietnammoi.vn/uzbekistan-sap-cham-tran-u23-viet-nam-trong-tran-chung-ket-dat-nuoc-nay-co-gi-dac-biet-75361.html Uzbekistan không giáp biển Cộng hòa Uzbekistan nằm kín trong lục địa tại Trung Á, trước đây từng là một phần của Liên bang Xô Viết cũ, được đánh giá là nước có nền chính trị ổn định nhất khu vực. Uzbekistan nổi tiếng với các đền đài, lăng tẩm nằm dọc theo Con đường Tơ lụa, tuyến đường thương mại cổ xưa nối Trung hoa với Địa Trung Hải. Uzbekistan không phải là một trong những nước lớn nhất vùng, nhưng là quốc gia Trung Á duy nhất giáp biên giới với bốn nước trong khu vực. Sở hữu Muruntan, một trong những mỏ vàng lớn nhất thế giới Mỏ vàng khổng lồ Muruntau ở Uzb