Chuyển đến nội dung chính

Cập nhật nhanh thông tin giá bitcoin hôm nay ngày 24/4

Đợt tăng giá của bitcoin làm cho đổi thay tâm lý đầu cơ của các người đàm phán một cách thức hăng hái, và họ có một vài lý do để ủng hộ thuyết nâng cao giá của mình. Họ nhắc rằng thị trường tiêu hóa xong xu hướng giảm đến trong khoảng các lo ngại về buộc phải điều hành, thuế và những lệnh cấm từ tất cả quốc gia và các nền móng quảng bá.

xem thêm thông tin giá bitcoin hôm nay, tại đây:

https://vnbizkinhdoanh.blogspot.com/2018/04/cap-nhat-nhanh-thong-tin-gia-bitcoin_23.html

vietnambiz- Giá bitcoin bữa nay hầu hết chạm mốc 9.000 đô la Mỹ trong cuối tuần, cao nhất trong tháng qua. 1 Lượng to quý khách cũng đang xếp hàng ủng hộ xu hướng nâng cao. Giá trị thị phần của nó cũng vượt qua mốc 150 tỷ USD lần trước tiên diễn ra từ 24/3.

Cập nhật nhanh thông tin giá bitcoin hôm nay ngày 24/4

https://vnbizkinhdoanh.blogspot.com/2018/04/cap-nhat-nhanh-thong-tin-gia-bitcoin_23.html


Giá bitcoin hôm nay (24/4) vẫn chưa thể vượt qua mốc 9.000 đô la Mỹ và hiện đang giữ ở mức 8.900 USD. Vào lúc 7h27 bữa nay (24/4), giá bitcoin ghi nhận được là 8.964,95 đô la, nâng cao 0,3% so với giá mở cửa.

cập nhật nhanh thông báo thị phần giá bitcoin hôm nay ngày 24/4 đầy đủ chạm mốc 9.000 đô la trong cuối tuần, cao nhất trong tháng qua. Một lượng to quý khách cũng đang xếp hàng ủng hộ thiên hướng tăng. Trị giá thị phần của nó cũng vượt qua mốc 150 tỷ USD lần trước hết kể từ 24/3.

Những đồng tiền thay thế khác cũng giao dịch cao hơn vào hôm nay. Ethereum, đồng tiền lớn thứ hai theo giá trị thị trường tăng 3,68%. Dẫn đầu trong top 10 đồng tiền hàng đầu là bitcoin cash với tốc độ tăng 21,21% trong ngày. Tính trong tuần qua, bitcoin cash tăng gần 100%, từ 769 USD ngày 17/4 lên 1.473 USD ngày hôm nay (24/4).


Tổng giá trị thị trường cũng nhẹ nhàng vượt qua con số 400 tỷ USD vào lúc 17h ngày 23/4 và hiện vẫn đang giữ ở mức này.


Tốc độ tăng của lệnh mua vào trong tuần qua cho thấy sự hứng thú của những người giao dịch vào tiền kỹ thuật số và tương lai của nó. Trong tuần qua lệnh mua vào bitcoin nhảy vọt 90% trong tuần qua, và hiện ở mức 88%.


"Tính chất không lạm phát của bitcoin là một dấu hiệu cho thấy rằng trong dài hạn, thị trường sẽ tăng giá", theo CEO của nền tảng đầu tư tiền kỹ thuật số Atlas Quantum, Rodrigo Marques.

Mặc dù một số nhà phân tích cơ bản dự đoán giá bitcoin chạm 20.000 USD vào cuối năm, phân tích kỹ thuật dự đoán bitcoin sẽ sớm kiểm tra mốc 10.000 USD. Những nhà phân tích kỹ thuật tin rằng những đường trung bình di động chỉ ra rằng xu hướng tăng giá sẽ tiếp tục trong ngắn hạn.

Thị trường châu Á tiếp tục làm tăng trưởng mạnh mẽ bitcoin. Chính quyền Nhật Bản và Hàn Quốc đưa ra những luật lệ nghiêm khắc đối với các sàn giao dịch tiền kỹ thuật số nhằm khống chế những vụ tấn công, giảm rủi ro an ninh và những hoạt động giao dịch phi đạo đức.

Những hoạt động này khiến cho giá những đồng tiền thay thế châu Á tăng nhanh hơn bitcoin trong 2 tuần qua. Những sàn giao dịch châu Á bao gồm OKEx, Upbit, và Bithumb hiện đang nằm trong top 5 sàn giao dịch trên thế giới về khối lượng giao dịch.

Tập đoàn Goldman Sachs vừa thuê người quản lý thị trường giao dịch tài sản kỹ thuật số nhằm giúp các khách hàng hứng thú trong việc giao dịch bitcoin và những đồng tiền kỹ thuật số khác. Justin Schmidt, 38 tuổi, sẽ tham gia với Goldman ở chi nhánh New York với vai trò phó chủ tịch và trưởng thị trường tài sản kỹ thuật số, theo lời của một nữ phát ngôn viên ở ngân hàng này với ZeroHedge.

"Nhằm đáp ứng thị hiếu của khách hàng với những sản phẩm kỹ thuật số đa dạng, chúng tôi đang tìm cách làm thế nào để phục vụ tốt nhất cho họ trong mảng này. Ở thời điểm này, chúng tôi vẫn chưa đạt được kết luận về việc cung cấp tài sản kỹ thuật số của mình", ngân hàng này nói sau khi thuê Schmidt.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giá vàng, bạc thế giới hôm nay đang nhích nhẹ

thông báo thị trường hàng hóa mới nhất, cụ thể là giá vàng hôm nay trên thị trường quốc tế và trong nước đang đi ngang so với phiên giao dịch hôm qua.Theo chuyên gia đang dự đoán sau khi quan hệ song phương đàm phán Mỹ - Triều kết thúc thì thị trường kinh tế thế giới sẽ được thúc đẩy. >>>> đọc thêm thông tin giá bạc Giá vàng thế giới và trong nước tăng nhẹ Chốt phiên giao dịch tại thị trường Mỹ vào rạng sáng nay (giờ Hà Nội), giá vàng thế giới giao ngay đứng ở mức 1.298 USD/oz, ngang giá so với chốt phiên trước. Mở cửa phiên hôm nay, lúc 8 giờ (giờ Hà Nội), giá vàng thế giới tại thị trường châu Á giao dịch quanh mức 1.299 USD/oz, tăng 2 USD so với giao dịch cùng thời điểm này sáng qua, nhích nhẹ hơn 1 USD so với chốt phiên tại thị trường Mỹ trước đó vài giờ. Thị trường vàng trong nước sáng nay cũng nhích tăng nhẹ 10.000 – 30.000 đồng/lượng so với chốt phiên trước. Cụ thể, lúc 8 giờ 30 giá vàng SJC giao dịch trên thị trường tự do TP Hồ Chí Minh mua – bán quanh mức

Bà lão trình báo bị đôi nam nữ dí dao khống chế, ép đưa đứa trẻ đang bế trên tay rồi chúng phóng xe bỏ đi.

Nghi án đôi nam nữ xông vào nhà, cướp bé gái 20 ngày tuổi Bà lão trình báo bị đôi nam nữ dí dao khống chế, ép đưa đứa trẻ đang bế trên tay rồi chúng phóng xe bỏ đi. Ngày 26/11, trung tá Trình Hữu Thành, Trưởng công an thị xã Bỉm Sơn (Thanh Hoá) cho biết đơn vị đang truy tìm tung tích bé gái 20 ngày tuổi bị hai người lạ mặt xông vào nhà bắt đi, theo trình báo của gia chủ. Xem thêm:  http://vietnammoi.vn/tao-ton-xong-vao-nha-cuop-be-20-ngay-tuoi-tren-tay-ba-noi-63563.html Vợ chồng anh Thuận sống tại căn nhà cổng màu vàng. Ảnh: Lam Sơn. Tường trình với nhà chức trách, gia đình anh Lê Hữu Thuận ở phường Bắc Sơn, thị xã Bỉm Sơn cho hay, khoảng 19h ngày 25/11, con gái 20 ngày tuổi của gia đình đang ở nhà cùng bà nội tên Xuân thì bất ngờ một đôi nam nữ đi xe máy bịt mặt xuất hiện. Họ xông vào nhà dùng dao khống chế bà Xuân, giật lấy đứa trẻ. Bà Xuân chạy theo giữ chiếc xe lại nhưng không được. Nghe mẹ chồng tri hô, mẹ cháu bé đang nấu cơm dưới bếp chạy lên thì đôi nam nữ ra khỏi nhà. Anh Thuậ

Đất nước Uzbekistan đối thủ của Việt Nam có gì đặc biệt?

Trận chung kết U23 châu Á 2018 giữa U23 Việt Nam - U23 Uzbekistan sẽ diễn ra lúc 15h00 ngày 27/1 tại sân vận động Olympic Thường Châu (Trung Quốc). Trước những giây phút thi đấu gay cấn, hãy cùng khám phá điều thú vị về đất nước được mệnh danh là "vương miện của Trung Á" này nhé. >>> Nguồn:  http://vietnammoi.vn/uzbekistan-sap-cham-tran-u23-viet-nam-trong-tran-chung-ket-dat-nuoc-nay-co-gi-dac-biet-75361.html Uzbekistan không giáp biển Cộng hòa Uzbekistan nằm kín trong lục địa tại Trung Á, trước đây từng là một phần của Liên bang Xô Viết cũ, được đánh giá là nước có nền chính trị ổn định nhất khu vực. Uzbekistan nổi tiếng với các đền đài, lăng tẩm nằm dọc theo Con đường Tơ lụa, tuyến đường thương mại cổ xưa nối Trung hoa với Địa Trung Hải. Uzbekistan không phải là một trong những nước lớn nhất vùng, nhưng là quốc gia Trung Á duy nhất giáp biên giới với bốn nước trong khu vực. Sở hữu Muruntan, một trong những mỏ vàng lớn nhất thế giới Mỏ vàng khổng lồ Muruntau ở Uzb