Chuyển đến nội dung chính

CEO Trần Quí Thanh vàng gồm 3 yếu tố quan trọng gồm: xây dựng đội ngũ; PDCA và bàn giao kết quả; cải tiến hệ thống

https://www.tienphong.vn/kinh-te/tet-cua-ceo-tran-qui-thanh-nhu-the-nao-1228996.tpo
CEO Trần Quí Thanh cho rằng, “Dịch vụ vàng” là dành cho mọi khách hàng của mình thay vì chỉ quan tâm cho khách hàng bên ngoài.

“Dịch vụ vàng của nhà quản lý” là một trong những mấu chốt quan trọng giúp Tân Hiệp Phát hướng đến mục tiêu “Xây dựng đội ngũ – thỏa mãn khách hàng vì sự phát triển bền vững”. Đây cũng chính là chủ đề được đưa ra thảo luận tại “Diễn đàn Quản lý – Quý 1/2018” của Tập đoàn Tân Hiệp Phát, diễn ra vào chiều ngày 27/2.

Qua những trao đổi, tranh luận sôi nổi, diễn đàn xác định vai trò của nhà quản lý để đảm bảo dịch vụ vàng gồm 3 yếu tố quan trọng gồm: xây dựng đội ngũ; PDCA và bàn giao kết quả; cải tiến hệ thống. Theo đó, CEO Trần Quí Thanh cho rằng, “Dịch vụ vàng” là dành cho mọi khách hàng của mình thay vì chỉ quan tâm cho khách hàng bên ngoài.

Trong đó, cấp trên hay đồng nghiệp là một trong những khách hàng quan trọng mà các nhà quản lý cần phải đặc biệt lưu tâm. Mỗi nhà quản lý cần hiểu rằng, mong đợi của cấp trên dành cho nhân viên luôn là kết quả. Còn đối với mỗi nhân viên, điều họ mong đợi dành cho cấp trên của mình lại là năng lực. Nói đến vàng là nói đến những điều quý giá. Dịch vụ vàng dành cho khách hàng sẽ được thể hiện qua khả năng thuyết phục, khả năng dẫn dắt của người quản lý.Các thành viên Tân Hiệp Phát hăng hái tham gia phát biểu.…Và thẳng thắn trao đổi với nhau tại Diễn đàn Quản lý để cùng nhau giải quyết các vấn đề, tình huống mà diễn đàn đưa ra.

Bà Trần Ngọc Bích – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Tân Hiệp Phát khẳng định : “Điều quan trọng để đảm bảo dịch vụ thỏa mãn khách hàng là nhà quản lý cần cho nhân viên tin rằng cách họ xử lý vấn đề luôn nhất quán và đáng tin cậy”. Đồng thời, theo Bà Bích, nhà quản lý phải làm sao để nhân viên có thể chủ động làm việc còn quản lý chỉ là người tiếp nhận kế hoạch; phải biết tổ chức, triển khai kế hoạch theo mục tiêu của doanh nghiệp.Phó Tổng Giám đốc Trần Ngọc Bích có mặt tại Diễn đàn Quản lý và cùng đưa ra quan điểm của mình về vấn đề quản lý.

Để làm được điều đó, nhà quản lý phải nắm được bức tranh tổng thể của công ty, chiến lược phát triển của đội ngũ, từ đó mới vạch ra được kế hoạch phát triển và cải tiến hệ thống phù hợp. Bà Trần Ngọc Bích cũng lưu ý rằng, tinh thần cải tiến phải đi cùng với bức tranh tổng thể của công ty và đặc biệt là phải lắng nghe tâm tư của đồng nghiệp thì cải tiến mới hiệu quả, không sai hướng.

Trong diễn đàn quản lý này, các nhà quản lý Tân Hiệp Phát đã có những trao đổi, thảo luận nhóm và chia sẻ xoay quanh các vấn đề như:

– Là nhà Quản lý bạn cần làm gì để kết quả tốt hơn ?

– Các Quản lý sẽ hành động thế nào để mang đến “Dịch vụ vàng” cho khách hàng trong năm 2018.

Thông qua các tình huống được thu thập từ thực tế, các nhà quản lý tham gia diễn đàn lần này đã phần nào nhìn nhận được vai trò quan trọng của “dịch vụ vàng” dành cho khách hàng. Những trao đổi, tranh luận, góp ý đã giúp cho các nhà quản lý có thêm nhiều thông tin cần thiết để sẵn sàng thay đổi, sẵn sàng đổi mới, góp phần hướng đến việc cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Tân Hiệp Phát luôn xem việc thỏa mãn khách hàng là nhiệm vụ trọng tâm, chính vì vậy trong năm 2018, Tân Hiệp Phát tiếp tục hướng đến mục tiêu “Thỏa mãn khách hàng – Vì sự phát triển bền vững” của mình.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dịch COVID-19 hôm nay 25/8: Hà Nội phát hiện 73 ca nhiễm ở ổ dịch Thanh Xuân Trung

  Sở Y tế Hà Nội thống kê trong 3 ngày từ 23 đến 25/8, địa bàn phường Thanh Xuân Trung đã ghi nhận tổng cộng 73 ca nhiễm SARS-CoV-2, chủ yếu tập trung tại ngõ 328 và 330 Nguyễn Trãi. >>Xem thêm:  https://vietnambiz.vn/chu-de/dich-covid-19-270.htm Theo thông tin từ Sở Y tế Hà Nội tối 25/8, thành phố vừa ghi nhận thêm 39 trường hợp có kết quả xét nghiệm dương tính với SARS-CoV-2. Trong đó, 36 người tại cộng đồng, 3 trường hợp còn lại trong khu cách ly,  Zingnews  cho hay. Trong 36 trường hợp nhiễm virus tại cộng đồng, 30 người có địa chỉ tại khu vực đã phong tỏa là Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân. Đây là ổ dịch mới ghi nhận có diễn biến phức tạp trong những ngày vừa qua tại Hà Nội. Sở Y tế Hà Nội thống kê trong 3 ngày từ 23 đến 25/8, địa bàn phường Thanh Xuân Trung đã ghi nhận tổng cộng 73 ca nhiễm SARS-CoV-2. Các trường hợp này chủ yếu tập trung tại ngõ 328 và 330 Nguyễn Trãi, liên quan các chợ, siêu thị thuộc địa bàn. Sáu trường hợp còn lại được phát hiện trong cộ...

Dịch COVID-19 hôm nay 25/9: TP.HCM sẽ tháo gỡ các chốt chặn trên đường trước 30/9

 Theo kế hoạch dự kiến, TP HCM sẽ chỉ kiểm soát điểm đi và điểm đến sau 30/9, do đó các rào chắn trên đường sẽ được gỡ bỏ trước thời hạn này. >>>Xem thêm:  https://vietnambiz.vn/chu-de/dich-covid-19-270.htm Tại chương trình "Cà phê doanh nhân" do Hiệp hội Doanh nghiệp TP HCM (HUBA) tổ chức trực tuyến ngày 25/9, PGS.TS Trần Hoàng Ngân - Viện trưởng Viện Nghiên cứu Phát triển TP HCM, cho biết từ nay đến ngày 30/9, TP dự kiến sẽ tháo gỡ các chốt trạm trong địa bàn.  Zing News dẫn lời ông Ngân cho biết, tại phiên họp ngày 24/9, Bí thư Thành ủy TP HCM Nguyễn Văn Nên và Chủ tịch UBND TP HCM Phan Văn Mãi đã cung cấp thông tin này.  Dù vậy, ở các cửa ngõ ra vào thành phố vẫn sẽ có những chốt, trạm để đảm bảo sự an toàn chung cho vùng kinh tế trọng điểm phía nam. Còn tiếp... Nguồn:  https://vietnambiz.vn/dich-covid-19-hom-nay-25-9-tphcm-se-thao-go-cac-chot-chan-tren-duong-truoc-30-9-2021092507312105.htm

Dịch COVID-19 hôm nay 4/8: Hà Nội tìm người đến siêu thị trong khu đô thị

  CDC Hà Nội phát đi thông báo tìm những người đã đến siêu thị Vinmart Yên Sở (tầng 1 tòa nhà The Two, tổ dân phố số 11 khu đô thị Gamuda Gardens, phường Trần Phú, quận Hoàng Mai) vào thời gian từ ngày 23/7 đến ngày 1/8. >>Xem thêm:  CDC Hà Nội đang tìm người đã đến siêu thị Vinmart Yên Sở (tầng 1 tòa nhà The Two, tổ dân phố số 11 khu đô thị Gamuda Gardens, phường Trần Phú, quận Hoàng Mai) vào thời gian từ ngày 23/7 đến ngày 1/8 để thực hiện công tác phòng chống dịch COVID-19. Hà Nội thêm 19 ca mắc COVID-19, chùm lây nhiễm công ty Thanh Nga và nhà thuốc Đức Tâm tiếp tục có thêm ca mới Các ca mắc  COVID-19  được ghi nhận tại 4 chùm ca bệnh, gồm sàng lọc ho sốt (2); ho, sốt thứ phát (14); liên quan nhà thuốc Đức Tâm 95 Láng Hạ, Đống Đa (2); liên quan đến Bắc Giang tại công ty SEI (1). Chùm ho sốt cộng đồng Bệnh nhân L.T.K.O (nữ, sinh năm 1978) tại Viên An, Ứng Hòa. Ngày 3/8, bệnh nhân xuất hiện ngứa họng, được làm test nhanh kết quả dương tính tại Bệnh viện đa kh...